thợ sửa máy bơm nước tại quận 8

Thợ sửa máy bơm nước quận 8



Cơ thể con người chúng ta 75% là nước, cơ thể con người không thể hoạt động mà không có nước.ngày nào ta cũng dùng nước từ sinh hoạt, giặt giũ, tắm rửa vệ sinh và nước là nguồn tài nguyên có hạn

Vấn đề đặt ra là lm sao ta có đủ nước để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày? chạy ra sông gánh nước về hay phải thức khuya dậy sớm canh xếp hàng để được lấy nước đó là chuyện của ngày xưa còn bây giờ là thời đại 4.0 rồi, chỉ cần nhà bạn có một vật dụng mang tên là máy bơm nước thì mọi chuyện về nước sẽ được giải quyết.

Máy bơm nước:Là một loại động cơ điện tính năng của nó là để bơm nước với nguyên lí hoạt động là tạo áp suất ở buồng bơm bằng cánh quạt.



Về cấu tạo Một máy bơm nước có cấu tạo gồm 4 phần chính:


- Bánh công tác: được lắp trên trục của bơm để cố định với trục tạo nên phần quay gọi là Roto
- Trục bơm: thường được chế tạo bằng thép hợp kim và được lắp với bánh công tác thông qua mối ghép then.
- Bộ phận dẫn hướng vào: thuộc thân máy bơm thường
- Bộ phận dẫn hướng ra: đuộc đúc bằng gang và có hình dạng tương đối phức tạp

Những lợi ích của máy bơm nước

  • Hỗ trợ tốt cho các hộ gia đình về nước sạch, cung cấp nước mọi lúc khi chúng ta cần.
  • Những hoạt động tưới tiêu, chăm sóc gia súc thủ công từ trước đến nay sẽ được loại bỏ. Thay vào đó sẽ áp dụng máy bơm nước vào và chạy trên hệ thống tự động. Sẽ tiết kiệm được nhiều công sức cũng như tiền bạc cho cá nhân hay cả cho doanh nghiệp.
  • Ngoài ra, nó còn được ứng dụng cực kỳ hiệu quả trong vấn đề loại bỏ nước thải. Đây là vấn đề không 1 cá nhân nào có thể tự bản thân làm được. Nhưng đối với máy bơm nước thì vấn đề đó chỉ là vấn đề nhỏ.
Sau thời gian vận hành thì máy bơm cũng sẽ xuống cấp và gặp một số vấn đề như các thiết bị điện khác, một số vấn đề xuống cấp mà máy bơm hay gặp phải như sau:



thợ sửa máy bơm nước tại quận 8
thợ sửa máy bơm nước tại quận 8

1. Tình huống xấu nhất và không ai muốn máy bơm nhà mình gặp nhất đó là chập cháy


  • Nguyên nhân: có thể là nguồn điện hoạt động không ổn định dẫn đến máy bơm nước hoạt động không đúng công suất.., máy bơm nước bị ẩm ướt hay bị ngập nước, sử dụng sai quy định bơm những thứ không phải là nước, máy bơm bị kẹt cánh quạt nước,.. hay hết nước trong guồng máy chạy khô cũng có thể dẫn đến cháy máy bơm nước..
  • Khắc phục: đầu tiên là bạn phải ngắt cp(aptomat) ngắt nguồn điện vào máy bơm tránh trường hợp chập cháy điện cả nhà, không được tiếp xúc với máy bơm vì có khả năng rò điện ra ngoài nếu máy bơm bị ngập nước hay là ẩm ướt, không được bật cp(aptomat) lại mà phải chờ người có kinh nghiệm tới khắc phục

2. Hỏng hóc thường gặp nhất là máy bơm nước có chạy nhưng không lên nước


  • Nguyên nhân: sự cố này là do đường ống nước vào bị vỡ, hỏng phao trên bồn, ngẹt cánh quạt, nghẹt bạc đạn, (nếu không sửa ngay sẽ dẫn tới cháy máy bơm nước)
  • Khắc phục
  • Kiểm tra lại đường ống nước vào máy bơm nước
  • Kiểm tra van một chiều (lúp bê) có hư hỏng hay không kiểm tra phao tự động
  • Kiểm tra bạc đạn và phớt cái nào hư hỏng thì thay thế

3. Động cơ có điện mà máy bơm nước không chạy


  • Nguyên nhân: do nguồn điện yếu  vì có thể nhà sử dụng nhiều thiết bị điện tải cao cùng lúc như tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, điện vào máy bơm nước không đủ, tụ máy bơm kém, cháy tụ
  • Khắc phục: bạn nên lắp ổn áp cho cả nhà, thay tụ máy bơm nước mới cùng trị số với cái đang sử dụng.
Nếu trình trạng điện yếu kéo dài dẫn đến máy bơm nước hú và nổ tụ nên khi nghe máy bơm nước hú thì bạn nên không cho nó hoạt động nữa.

4. Phần cánh quạt buồng nước máy bơm nước bị ngẹt


  • Nguyên nhân: cánh quạt bị vỡ do hút phải cát sỏi, bị ngẹt do hút phải rác, nguồn nước tạo bề mặt cặn bám do lâu ngày.
  • Khắc phục: tháo cánh quạt ra và vệ sinh nếu còn xài được nếu không thì thay thế

5. Máy bơm nước chạy có tiếng ồn lớn


  • Nguyên nhân: bạc đạn động cơ bị mòn
  • Khắc phục: tháo ra tra dầu mỡ, mòn quá thì thay thế​

  • quấn lại dây đồng và thay bạc đạn máy bơm nước
thợ sửa máy bơm nước tại quận 8

Dịch vụ sửa chữa máy bơm nước tại nhà giá rẻ quận 8


Trên đây là một số lỗi thường gặp nguyên nhân và cách khách phục các hiện tượng hỏng hóc của máy bơm nước. Nếu bạn không tự khắc phục hay một số bệnh của máy bơm nước cần đòi hỏi kinh nghiệm và chuyên môn hãy liên hệ với đội thợ sửa máy bơm nước tại tphcm Nhân Thủy
Dịch vụ sửa máy bơm nước tại quận 8 của chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất có thể giúp bạn yên tâm hơn với máy bơm nước của nhà mình với đội ngũ thợ hơn 10 năm kinh nghiệm có mặt tại các quận huyện, thái độ hòa nhã nhiệt tình làm việc có trách nhiệm và chế độ bảo hành hợp lí. Tư vấn và báo giá miễn phí. Làm việc tất cả các ngày trong tuần chủ nhật và ngày lễ. Ngoài ra chúng tôi còn làm việc cả buổi tối cho những khách hàng thực sự cần
Tại sao bạn lại phải lựa chọn dịch vụ sửa máy bơm nước ? là vì tại tphcm có quá nhiều công ty dịch vụ sửa máy bơm nước tại nhà. Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải chịu thêm chi phí trung gian của một số công ty kiếm việc (khách hàng ) rồi lại bắn kèo (khách hàng) cho 1 số công ty sửa chữa khác. Chúng tôi có đội thợ chuyên phụ trách mảng sửa chữa máy bơm nước nên chi phí dịch vụ sửa chửa là thấp nhất.
Thợ sửa máy bơm nước tại quận 8 công ty Nhân Thủy đều có bằng cấp chứng chỉ nghề điện cơ nên có thể “ đọc được tất cả các loại bệnh của máy bơm nước “ và khắc phục một cách “ very good” nhất hạn chế khách hàng phải máy bơm mới gây tốn kém.

Thợ sửa máy bơm nước tại quận 8  Nhân Thủy xử lí được các sự cố máy bơm nước thường gặp như sau:


  • Xử lí máy bơm nước cháy chập điện (quấn lại dây đồng)
  • Xử lí máy bơm nước không chạy (đứt phao điện, nước đầy bồn và phao điện không hỏng)
  • Xử lí máy bơm nước rò rỉ nước ở miệng hút hay miệng nước ra
  • Xử lí máy bơm nước chạy ì
  • Xử lí máy bơm nước máy bơm kêu to
  • Xử lí máy bơm nước hỏng lúp bê
  • Xử lí máy bơm nước bị nghẹt bạc đạn, cánh quạt  

Với phương châm" luôn bên máy bơm nước nhà bạn dù bạn ở nơi đâu", vấn đề của bạn là vấn đề của chúng tôi. Việc của bạn là nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi với số điện thoại 0981878997 và mọi chuyện đâu lại vào đấy. nguồn nước sinh hoạt trôi chảy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Lắp đặt và sửa chữa máy bơm nước tại quận 8 luôn là địa chỉ đáng tin cây để người dân tìm đến mỗi khi cần những người thợ nhiệt tình, uy tín giúp sửa chữa những hỏng hóc của máy bơm nước xảy ra hàng ngày. Xây dựng Nhân Thủy luôn hy vọng được nhiều gia đình biết đến và sử dụng dịch vụ thường xuyên.
Thợ sửa máy bơm nước tại quận 8 đang áp dụng khuyến mãi: gọi ngay 0981878997 để biết thêm chi tiết

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT VÀ SỬA CHỮA MÁY BƠM NƯỚC TẠI NHÀ:
Công ty lắp đặt và sửa chữa máy bơm nước Nhân Thủy - https: //xaydungnhanthuy.com
Điện thoại: 0981878997 0904930766
Email: xaydungnhanthuy@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xây dựng Nhân Thủy

Top 15 loại SIKA chống thấm tốt nhất hiện nay trên thị trường

45+ mẫu màu sơn cổng nhà đẹp theo phong thuỷ năm 2021